Panandaliang Katahimikan

Isang sandali ng katahimikan bago harapin ang mga pagsubok ng natitirang mga araw para sa pangalawang semestre ng AY 2011 – 2012 na siyang huling semestre ko rin sa pre-Med. Bagamat hindi pa makakatanggap ng diploma, parang magtatapos na rin ako at ang aking mga kamag-aral sa iMed 2017, sapagkat sa ilang buwan ay magsisimula na kami ng MedProper. Dis is it! 

Ngunit sa ngayon ay kailangan pang harapin ang sangkatutak na eksam, gumawa ng napakarami pang papers, reports, at projects, at may dance recital pa bukas para sa PE! Pagod na pagod ako at sa totoo lang, gustong-gusto ko na magbakasyon! Tinatamad na ako mag-aral! Delikado ‘to dahil kailangan ko pang bumawi sa mga eksam. Nakasama pa yung eksam sa Bio30 kanina. Ay grabe. Parang wala talagang tulong ang pag-aaral. Lord, makapasa lang OK na ako! Kung puwede po, huwag na sana rin po ako mag-finals.

Sandali na lang! Sandaling pagtitiis na laaaaaaaaaang~!

KAKAYANIN!

Leave a Reply

